คาบแรกของการเรียน การสอน
Inclusive Education
อาจารย์แจกใบเช็คชื่อแก่นักศึกษาพร้อมบอกข้อตกลง
ทำแบบฝึกหัดก่อนเรียน
- เนื้อหาเกี่ยวข้องกับเด็กที่มีความพิเศษ
ความรู้ที่ได้รับ
- ได้ทบทวนความรู้เดิมในเรื่องของเด็กที่มีความต้องการพิเศษ และได้รับความรู้ใหม่ๆ ที่อาจารย์สอนเพิ่มเติม
ประเมินเพื่อนร่วมห้อง
- เพื่อนมีความตั้งใจเรียน แต่งการสุภาพเรียบร้อย มีคุยกันบ้างเล็กน้อย แต่งกายไม่เหมือนกันบางส่วน
ประเมินอาจารย์
- อาจารย์เข้าสอนตรงเวลา เป็นตัวอย่างที่ดีต่อนักศึกษา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น